TRỊ MỤN ẨN HIỆU QUẢ ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

mụn ẩn dưới da

mụn ẩn dưới da
Trị mụn ẩn luôn là vấn đề quân tâm và dáng lo ngại của các chị em phụ nữ. Nguyên do là nhân mụn nằm sâu bên dưới lớp da. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện phương pháp đúng cách, bạn có thể loại bỏ nó ngay tức thì.
Mụn ẩn dưới da là loại mụn thường phổ biến nhất và khó điều trị nhất. Để tìm hiểu cách trị mụn ẩn đơn giản tại nhà mọi người hãy xem bài viết này

Cách nhận biết và điều trị mụn ẩn dưới da tốt nhất

Mụn ẩn hay thường xuyên xuất hiện nhiều ở vùng quanh cằm, dưới má và trán. Đôi khi cũng xuất hiện ở sau lưng

Nhận biết mụn ẩn

Theo bác sĩ Nguyễn Phương Thảo, ở khoa Da liễu, thuộc Bệnh viện Q 5 Thành Phố. Hồ Chí Minh , cho biết một số dấu hiệu để nhận biết được mụn ẩn như sau:
- Mụn thường không lòi ra ngoài, không sờ được trên da mặt dẫn đến mọi người ít để ý và khó phát hiện.
-Chổ da bị mụn lúc sờ vào có cảm giác sần sùi nhưng không bị sưng hay đỏ, thâm chí không đau ngay cả khi bị bạn đụng vào.
- Mụn ẩn thường không mọc riêng lẻ mà chúng mọc lên theo từng cụm và tập trung khá dày. Và nếu không điều trị nó sẽ ngày càng lan rộng nhiều ra các khu vực xung quanh xung quanh.

Cách trị mụn ẩn tận gốc tại nhà

Theo các bác sĩ, để trị mụn ẩn bạn phải tuân thủ các nguyên tắc sau:
Tẩy trang thật kỹ: Sau khi trang điểm xong, bạn nên sử dụng các loại kem và nước tẩy trang để loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trên mặt. Cũng nên hạn chế trang điểm khi da đang bị mụn.
Vệ sinh da sạch sẽ đều đặn: Cái này không có nghĩa là bạn phải sử dụng những loại sữa rửa mặt nhiều bọt và có độ tẩy cao. Hãy chọn cho mình những loại dịu nhẹ, chú ý độ pH phù hợp với làn da.
Hạn chế việc sờ tay lên mặt nếu bạn hay có thói quen này nhé. Vì nó sẽ trực tiếp đưa các vi khuẩn từ tay bạn tiếp xúc với da. Không cần giải thích cũng biết kết quả phải không nào.
Tẩy tế bào chết thường xuyên: Tẩy da chết giúp da bạn lưu thông và mụn hơn, thẩm thấu tốt các kem và các chất dinh dưỡng chăm sóc da hơn.
Khi tẩy tế bào da cho da bị mụn, bạn cần phải cẩn thận, làm sạch nhưng không phải chà xát mạnh, không cần sử dụng các chất tẩy da chết bằng hạt vì nó dễ gây trầy xước da.
Vậy nên, bạn hãy dùng những loại sản phẩm dạng mịn không hạt, thoa lên vùng da như mặt nạ hoặc bột rửa mặt, có tác dụng làm sạch da, thông thoáng lỗ chân lông và đặc biệt hỗ trợ tái tạo da rất tốt.
Xông hơi: Cách này rất hiệu quả, kích thích các nhân mụn trồi lên, làm thông thoáng lỗ chân thông, giúp lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế tiết nhờn từ đó ngăn ngừa các loại mụn đặc biệt là mụn ẩn.
Sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da:Mặt nạ bạn có thể dùng trong các trường hợp này như mặt nạ nha đam hoặc mật ong kết hợp với chanh.

Công thức làm mặt nạ mật ong và chanh trị mụn ẩn tốt nhất

Mật ong có khả năng kháng viêm và diệt vi khuẩn tốt. Khi chúng ta kết hợp với chanh có khả năng làm kích thích da đẩy nhân mụn ẩn trồi lên trên bề mặt da, giúp việc lấy nhân mụn ẩn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.






Mật ong trị mụn
Mật ong trị mụn
Nguyên liệu: 2 muỗng mật ong và 1 muỗng nước cốt chanh.
Thực hiện: Lấy nước cốt chanh tươi, cho thêm một ít mật ong vào một ly nhỏ và sau đó bạn sử dụng những bông gòn hoặc ngón tay quấn lấy bông gòn thấm vào dung dịch, rồi thoa lên mặt từ từ, chú ý những chổ bị mụn.
Sau khoảng 15-20 phút, bạn rửa mặt thật sạch mặt bằng nước lạnh. Do tính axit trong chanh rất mạnh bạn chỉ nên thực hiện 2 lần trong tuần thôi nhé.

Nếu bạn muốn đơn giản hơn thì có thể sử dụng Serum "Sắc Dược trị mụn" điều trị mụn ẩn

Với Thành Phần từ 100% chiết xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên.






Thuốc đông y trị mụn sắc dược Khánh Hà
Thuốc đông y trị mụn Sắc Dược
Công dụng: Trị tất cả các loại mụn cứng đầu một cách dễ dàng như trị mụn ẩn, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn viêm nang...
Ngoài ra Serum trị mụn Sắc Dược còn điều trị các bệnh lý về da như nám tàn nhang, sạm da, thâm sẹo rỗ do mụn để lại.
Mình đã từng sử dụng hiệu quả trước sau rất khác biệt, hết mụn mà da còn trắng sáng sau 1 liệu trình.
Mình sử dụng tầm 1 tháng, vì là thuốc đông y nên thời gian điều trị hơi dài nhưng kết quả đem lại rất tốt và cũng rất lành tính, phù hợp với mọi loại da.

Địa điểm bán Serum trị mụn "Sắc Dược" tại HCM

Trị mụn Khánh Hà - Tại đây bán hàng rất giữ uy tín, sản phẩm chất lượng và đặc biệt được hướng dẫn cách sử dụng và được chia sẽ những kiến thức chăm sóc da rất hữu ích và nhiệt tình.
Địa chỉ: 1716/2 khu phố 5 Huỳnh Tấn Phát, Phú Xuân, Nhà Bè, Hồ Chí Minh 70000, Việt Namsdt:0933460012






Thuốc trị mụn hiệu quả trị mụn ẩn
Khánh Hà - Trị mụn đông y
Trên đây là những cách trị mụn ẩn hiệu quả mà mình đã áp dụng thực tế và mình muốn chia sẽ đến mọi người.
Chúc các bạn thành công
Từ khóa liên quan:

cách trị mụn ẩn và thâm | cách trị mụn ẩn dưới da hiệu quả tại nhà | mặt nạ trị mụn ẩn và thâm | cách trị mụn ẩn dưới da bằng thiên nhiên | trị mụn ẩn cấp tốc | cách trị mụn ẩn tại nhà bằng thiên nhiên | cách trị mụn ẩn trên trán | mặt nạ trị mụn ẩn cho da dầu

Bài đăng phổ biến từ blog này